Tin Nổi Bật

Trung tâm dạy kèm chất lượng cao Vinagiasu

Vòng xoáy cuộc sống hiện đại đang dần cuốn con người đi ra khỏi tầm kiểm soát của chính họ, họ luôn muốn tốt về mọi mặt nhưng vì rất nhiều lí do nào đó mà họ không thể làm được như vậy, ngay cả điều tầm thường nhất là việc học hành của con cái mình. Với việc ngày càng nhiều trung tâm gia sư dạy kèm tại nhà mọc lên trong thời buổi này, tìm kiếm một gia sư dạy kèm là sự lựa chọn vô cùng tối ưu và dễ dàng mà các phụ huynh hay làm. Tuy nhiên, mặc khác họ lại lo lắng rằng không biết gia sư đó dạy như thế nào? Kiến thức họ ra sao? Họ có đảm bảo là con mình có kiến thức vững chắc và kết quả tốt trong kì thi không? Họ có thể dễ dàng nắm bắt tâm lý của con mình không … ??? Ngay tại thời điểm bây giờ trở đi, các quý phụ huynh dừng lại ở sự lo lắng - nối khổ tâm, thay vào đó là sự anh tâm, niềm hạnh phúc và cái uy tín vì đã chọn VINA GIA SƯ - tại đây, chúng tôi sẽ hóa những điều mà tưởng chừng như không thể thành có thể một cách dễ dàng nhằm mang đến sự hài lòng nhất cho các quý phụ huynh.


Tại VINA GIA SƯ, với đội ngũ gia sư dạy kèm tại nhà là các giáo viên – sinh viên ở tất cả các trường Đại học danh tiếng, các sinh viên có kết quả tốt qua các kì thi quận huyện… tại T.p Hồ Chí Minh đã được tuyển chọn, kiểm tra gắt gao. Họ là những người có kinh nghiệm dạy kèm tại nhà lâu năm, chuyên môn tốt, kĩ năng sư phạm cao, khả năng am hiểu và nắm bắt tâm lý giỏi sẽ là những người dễ dàng truyền cảm hứng những kiến thức của mình cho các học viên, giúp các em có thể nhanh chóng tiếp thu hoặc những bài học mới, những kiến thức bị bỏ sót tại trường hay đã lãng quên từ lâu. Với nguồn gia sư dạy kèm tại nhà dồi dào và bao phủ rộng khắp từ tất cả các quận tại T.p (gia sư dạy kèm tại nhà quận 1, gia sư dạy kèm tại nhà quận 2, gia sư dạy kèm tại nhà Thủ Đức…), trung tâm chúng tôi cung cấp dịch vụ gồm:


+ Gia sư dạy kèm tại nhà cho các em bậc tiểu học: Dạy kèm các môn Toán, Tiếng Việt, Anh Văn, Tin học, Luyện Chữ, luyện thi học sinh giỏi nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của quý phụ huynh từ lớp 1 đến lớp 5.


+ Gia sư dạy kèm tại nhà dành cho các em bậc trung học: Gia sư dạy kèm môn Toán, Lý, Hóa, Ngữ Văn, Anh Văn, Tin học từ lớp 6 đến lớp 9. Dạy kèm tại nhà dành cho các học viên chuẩn bị cho kỳ thi vào lớp 10, kỳ thi học sinh giỏi.


+ Gia sư dạy kèm tại nhà dành cho các em bậc trung học phổ thông: Gia sư dạy kèm tất cả các môn từ lớp 10 - lớp 12, kỳ thi học sinh giỏi, kỳ thi tốt nghiệp THPT và ôn thi Đại học theo khối A, B, C, D…


+ Gia sư dạy kèm dành cho người đi làm, người có nhu cầu học thêm ngoại ngữ hay các môn khác: Tiếng Anh, Tiếng Đức, Tiếng Pháp,…luyện thi tín chỉ Toeic, Toefl... Hay các môn khác như môn đàn (Đàn piano, organ…).


Với một phương pháp giảng dạy dựa vào tâm lý của học viên, cùng với đó là sự tận tụy, đầy nhiệt huyết và yêu nghề của đội ngũ các gia sư dạy kèm tại nhà của trung tâm VINA GIA SƯ, chúng tôi cam kết các học viên sau khi được học với
các gia sư tại đây, sẽ có một kết quả rõ rệt trông thấy trong vòng từ 25 – 30 ngày sau khi nhận lớp. Các bạn học sinh khá - giỏi sẽ có một kiến thức sâu rộng và vững chắc hơn, các học sinh yếu - kém sẽ nhanh chóng lấy lại những kiến thức đã bỏ quên từ lâu.


Chúng tôi - những con người gây dựng nên trung tâm VINA GIA SƯ tại nhà, bằng cái Tâm trong sự nghiệp giáo dục cũng như sự cố gắng không ngừng nghỉ sẽ luôn mang đến một chất lượng dịch vụ gia sư dạy kèm tại nhà tốt nhất tại T.p Hồ Chí Minh thông qua việc tìm kiếm những gia sư chất lượng nhất, có lòng yêu nghề và có khả năng truyền cảm hứng kiến thức tốt nhất cho các học viên, nhằm đem lại sự hài lòng tối cao cho quý bậc phụ huynh!
Quý phụ huynh có nhu cầu cần tìm gia sư dạy kèm tại nhà riêng vui lòng liên hệ với bộ phận tư vấn học - Hotline: (08)66.78.18.49 –0903.10.8883 – 0969.592.449. Xin chân thành cảm ơn các quý phụ huynh đã tin tưởng đội ngũ gia sư dạy kèm của chúng tôi. VINA GIA SƯ xin được đồng hành cùng quý phụ huynh và con em trên con đường trí thức tương lai.

No comments :

Post a Comment

Nếu bạn muốn thiết kế và in catalogue , in thẻ nhựa chuyên nghiệp thì hãy đến với Công ty CP In Hồng Đăng
Designed By Published.. Blogger Templates