Tin Nổi Bật

Những lợi ích khi chọn IES



1. Điểm mạnh, sự khác biệt của dịch vụ IES so với các đơn vị cùng ngành?


Với phương châm “Key To Your Dreams” – IES là nơi bắt đầu thực hiện các ước mơ của bạn. IES luôn nghiên cứu và xây dựng chương trình học theo hướng chuẩn quốc tế. Ngoài việc   cung cấp đội ngũ giảng viên, giáo viên có trình độ chuyên môn cao, có bằng cấp quốc tế, IES còn đồng hành cùng mọi học viên, giúp học viên có thể vừa học, vừa làm trong mọi hoàn cảnh. Đến với IES, học viên sẽ:
  • Học tiếng Anh với 100% giáo viên bản ngữ đến từ Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand…tốt nghiệp đại học trở lên, có chứng chỉ TESOL, CELTA….có trình độ sư phạm chuẩn quốc tế.
  • Thời gian, địa điểm học linh hoạt tùy thuộc vào sự sắp xếp của học viên
  • Giáo Trình được cập nhật và được chuẩn hóa theo các chương trình nước ngoài như OxFord, Cambrigde..
  • Chấp nhận học viên thay đổi giáo viên nếu cảm thấy giáo viên dạy không vừa ý. Điều này là sự khác biệt so với các Trung Tâm Ngoại Ngữ khác trên thị trường.

Ngoài ra, với nguồn giáo viên đa dạng về quốc tịch, trình độ cũng như chuyên môn đào tạo với đầy đủ hồ sơ pháp lý (Có giấy phép lao động tại Việt Nam), IES có khả năng cung cấp giáo viên cho tất cả các tỉnh thành của Việt Nam. Học viên được lựa chọn giáo viên, thời gian học linh động (6.00AM-10.00PM). Tại IES, học viên được học theo chương trình được thiết kế riêng theo nhu cầu của mỗi học viên, tương ứng với từng chương trình học khác nhau.

2. Tại sao phải chọn IES để học tiếng Anh?

Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm có bằng cấp đại học và chứng chỉ dạy học quốc tế, IES luôn áp dụng phương pháp giảng dạy mới nhất và hiệu quả nhất cho các    chương trình đào tạo.

IES hiểu rằng rào cản ngôn ngữ là một trong những yếu tố chính ngăn cản sự phát triển của một cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức, vì vậy, IES thiết kế các khóa học tiếng Anh đặc biệt nhằm phát triển kỹ năng và kiến thức Anh ngữ, phục vụ cho mục đích nghề nghiệp và giúp cá nhân, doanh nghiệp phát triển thành công.

Các khóa học của IES được biên soạn riêng theo yêu cầu của từng cá nhân, doanh nghiệp với nhiều mức độ phù hợp với từng nhóm nhân viên trong một doanh nghiệp. Địa điểm học được linh động thực hiện tại các Trung tâm Đào Tạo ngoại ngữ mà IES liên kết, tại các quán café, nhà giáo viên hoặc tại địa điểm do cá nhân, doanh nghiệp chỉ định.

Nhằm tạo mọi điều kiện tốt nhất để học viên học tốt chương trình học của mình, giải quyết những lo lắng của nhiều học viên không có thời gian để đến trung tâm ngoại ngữ để học,đội ngũ giảng viên của IES có thể sắp lịch dạy linh động theo yêu cầu của từng học viên, chúng tôi có thể sắp lịch dạy cho bạn từ 6.00- 22.00 và bạn có thể tùy chọn quốc tịch giáo viên theo nhu cầu của bạn

Rất nhiều học viên cho rằng học tiếng Anh trực tiếp với giáo viên bản ngữ chi phí sẽ rất cao, không có khả năng theo học, cũng có học viên nghĩ rằng học tiếng Anh là phải đến trường, đến trung tâm uy tín thì mới có hiệu quả,…Nhưng với IES, chúng tôi giải đáp và làm hài lòng tất cả các lo lắng thắc mắc của học viên. Tại IES, các bạn sẽ được tư vấn tận tình bởi các chuyên viên có thâm niên về giáo dục ngoại ngữ và đưa ra gói học phí phù hợp theo từng cấp bậc, chương trình học.

Tại IES, chúng tôi thiết kế chương trình học riêng tương ứng với trình độ ngoại ngữ của từng cá nhân, doanh nghiệp, nhóm học viên và các bạn sẽ được giao tiếp 100% với giáo viên bản ngữ. Đây là các giáo viên bản ngữ được tuyển dụng rất chặt chẽ, có chuyên môn sư phạm, kinh nghiệm giảng dạy và theo quy trình chuẩn do IES đưa ra.

No comments :

Post a Comment

Nếu bạn muốn thiết kế và in catalogue , in thẻ nhựa chuyên nghiệp thì hãy đến với Công ty CP In Hồng Đăng
Designed By Published.. Blogger Templates