Tin Nổi Bật

Giá trị cốt lõi của giải pháp học tiếng Anh 1 kèm 1 - eOne

eOne - và những giá trị cốt lõi !

Những rào cản của sự kém tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài chính là một trong những nguyên nhân làm cho bạn dù học rất nhiều, tốn nhiều thời gian, công sức tiền bạc nhưng vẫn không thể cải thiện được trình độ ngoại ngữ của mình.

Sau một thời gian nghiên cứu tìm hiểu nhu cầu của học viên, công ty IES giới thiệu đến học viên giải pháp học tốt Tiếng Anh eOne. Đây là chương trình học Tiếng Anh một thầy - một trò với 100% giáo viên bản ngữ (Anh, Úc, Mỹ..).

Khi đăng ký gói giải pháp eOne, học viên đảm bảo được thời gian vừa học tập vừa giải quyết được công việc của mình, tự tin giao tiếp, vượt qua nỗi sợ nói Tiếng Anh, biết được khả năng Anh ngữ của mình qua các buổi học từ đó có phương pháp học tập hiệu quả. Chương trình One To One sẽ giúp bạn ứng dụng các bài học một cách thực tế bằng việc giao tiếp thường xuyên với người bản xứ và được phản hồi trực tiếp. Tùy theo trình độ và nhu cầu sử dụng Tiếng Anh, giáo viên sẽ có chương trình và bài giảng phù hợp với chính công việc của bạn.

Điểm đặc biệt của gói giải pháp này chính là việc học viên có thể bảo lưu được thời gian học trong trường hợp phải đi công tác xa, trong thời gian dài hoặc được quyền đề nghị đổi giáo viên nếu thấy không phù hợp. Lịch học linh hoạt theo đề nghị của học viên.

Bằng phương pháp dạy riêng biệt, theo chuẩn quốc tế, gói giải pháp eOne chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả học Tiếng Anh tốt nhất cho mỗi học viên. Bạn sẽ cảm nhận được sự tiến bộ tăng lên từng ngày và sau 3 tháng học chắc chắn học viên có thể tự tin giao tiếp với người bản xứ một cách tự nhiên và lưu loát.

No comments :

Post a Comment

Nếu bạn muốn thiết kế và in catalogue , in thẻ nhựa chuyên nghiệp thì hãy đến với Công ty CP In Hồng Đăng
Designed By Published.. Blogger Templates