Tin Nổi Bật

eSchool - Mang giáo viên bản ngữ đến với mọi người

Là giải pháp cung cấp giáo viên bản ngữ cho các trường học chất lượng và hiệu quả.
Tuyển chọn giáo viên bản ngữ và xây dựng chương trình giảng dạy luôn tốn nhiều thời gian của các trường mầm non, trung tâm ngoại ngữ, các trường đại học,... Với giải pháp eSchool những khó khăn đó sẽ được “tháo gỡ” và việc tuyển giáo viên bản xứ chưa bao giờ đơn giản đến thế.

Vì sao nên chọn giải pháp eSchool?
- ESchool là giải pháp đào tạo Tiếng Anh toàn diện, căn cứ trên nhu cầu của Ban Giám Hiệu trường, IES sẽ hỗ trợ các trường học lựa chọn giáo viên phù hợp nhất !!! Giúp các trường tiết kiệm về thời gian và chi phí cho việc tuyển dụng, quản lý cũng như đào tạo các giáo viên.

- Sử dụng giải pháp này, các trường sẽ được hỗ trợ thực hiện các thủ tục pháp lý cho việc sử dụng lao động nước ngoài, hỗ trợ quản lý giáo viên, phân lịch giảng dạy cho giáo viên phù hợp với nhu cầu của từng trường. Công ty sẽ tư vấn quản lí và đào tạo giáo viên theo chương trình giảng dạy của trường nhằm đảm bảo tính trực quan sinh động cho từng nhóm lứa tuổi học viên.

- Hãy để những giáo viên kinh nghiệm, đạt chuẩn sư phạm quốc tế của IES Education có cơ hội, công ty sẽ trao cho Ban Giám Hiệu trường giải pháp đào tạo Tiếng Anh toàn diện, chất lượng.

No comments :

Post a Comment

Nếu bạn muốn thiết kế và in catalogue , in thẻ nhựa chuyên nghiệp thì hãy đến với Công ty CP In Hồng Đăng
Designed By Published.. Blogger Templates