Tin Nổi Bật

eGroup - Học tiếng anh cực kỳ hiệu quả một cách tiết kiệm

Là giải pháp học Tiếng Anh theo nhóm với giáo viên bản ngữ nhằm tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả nhất, bên cạnh đó học nhóm sẽ trở nên vui hơn.

Bạn có nhóm  thành viên có nhu cầu học Tiếng Anh để nâng cao 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết  như người bản xứ? eGroup – Giải pháp học Tiếng Anh rất hiệu quả với chi phí thấp là lựa chọn thông minh cho nhóm của bạn.

Vì sao học viên nên chọn giải pháp eGroup của IES ?
Đây là giải pháp học Tiếng Anh được nghiên cứu phát triển và giới thiệu bởi công ty IES. Đến với giải pháp này, nhóm học viên được học 100% với giáo viên bản ngữ (Anh, Úc, Mỹ), có bằng cấp giảng dạy chuẩn quốc tế. Khi đăng ký khóa học, nhóm học viên được lựa chọn thời gian học, địa điểm học, được lựa chọn giáo viên, chương trình học theo yêu cầu của nhóm và trong suốt quá trình học nếu thấy giáo viên không phù hợp được quyền yêu cầu công ty đổi giáo viên phù hợp hơn. Đây là điểm khác biệt mà không phải công ty hay trung tâm ngoại ngữ nào cũng có.

Khi học theo nhóm, học viên sẽ tiết kiệm được học phí rất nhiều nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng chương trình, học theo nhóm còn có một lợi thế là các học viên cùng nhóm tuổi, cùng trình độ hoặc cùng ngành nghề và mục đích học Tiếng Anh, điều này sẽ giúp các học viên năng động thảo luận, là một lợi thế giúp nhanh chóng nâng cao khả năng phản xạ.

Đại diện lãnh đạo công ty IES cho biết “eGroup là giải pháp học Tiếng Anh theo nhóm với giáo viên bản xứ với chi phí thấp, trong giai đoạn kinh tế khó khăn chung như hiện nay, giải pháp eGroup được rất nhiều học viên lựa chọn vì vừa hiệu quả mà lại tiết kiệm, sau khóa học nhóm học viên vẫn thành thạo 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, tự tin giao tiếp với người bản xứ”.

No comments :

Post a Comment

Nếu bạn muốn thiết kế và in catalogue , in thẻ nhựa chuyên nghiệp thì hãy đến với Công ty CP In Hồng Đăng
Designed By Published.. Blogger Templates